ประเด็นพิจารณาที่ 2.6 มีระบบบริหารคุณภาพที่เปิดโอกาสให้

ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม

วิเคราะห์ประเด็นการพิจารณา

       1) การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาที่สอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษาปฐมวัย และอัตลักษณ์ของสถานศึกษากำหนด

     2) การจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาของสถานศึกษาที่สอดรับกับมาตรฐานที่สถานศึกษากำหนดและดำเนินการตามแผน

     3) การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพภายในสถานศึกษา ติดตามผลการดำเนินงาน และจัดทำรายงานประจำปี

     4) การนำผลการประเมินไปปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา โดยผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม

     5) การจัดส่งรายงานการประเมินตนเองให้หน่วยงานต้นสังกัด