ประเด็นพิจารณาที่ 2.6 มีระบบบริหารคุณภาพที่เปิดโอกาสให้
ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม
วิเคราะห์ประเด็นการพิจารณา
1) การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาที่สอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษาปฐมวัย และอัตลักษณ์ของสถานศึกษากำหนด
2) การจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาของสถานศึกษาที่สอดรับกับมาตรฐานที่สถานศึกษากำหนดและดำเนินการตามแผน
3) การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพภายในสถานศึกษา ติดตามผลการดำเนินงาน และจัดทำรายงานประจำปี
4) การนำผลการประเมินไปปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา โดยผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม
5) การจัดส่งรายงานการประเมินตนเองให้หน่วยงานต้นสังกัด