ตัวชี้วัดที่ 2.2 กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

สถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย กำหนดกลยุทธ์และเป้าหมายที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ พันธกิจ มีการจัดทำแผนการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาปฐมวัยและแผนปฏิบัติการ มีการดำเนินงานตามแผนให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด มีการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผน โดยมีการนำผลประเมินคุณภาพภายใน และการประเมินคุณภาพภายนอกครั้งก่อนมาเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงพัฒนาตามข้อเสนอแนะอย่างเป็นรูปธรรม และรายงานผลการดำเนินงานต่อสาธารณชนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง